HANDMADE GLUTEN-FREE IN A SEPARATED KITCHEN

HANDMADE GLUTEN-FREE IN A SEPARATED KITCHEN

(tiếng Việt bên dưới)

Don't have to wonder anymore where to find first-class 100% best Gluten-free, Lactose-free bread with full of flavor!

As you may know, the challenge in producing Gluten-free bread lies less in finding suitable recipes than ensuring that the production facilities are entirely "uncontaminated ", going far beyond everyday hygiene standards.

Haubis Gluten-free products are 100% handmade in separated kitchen, guarantee our guests experience the "wow" effect. Certifications are from AOECS Standards (Association of European Coeliac Societies) for Foods for Persons Intolerant to Gluten.

Even experts never would have expected that this kind of quality could be possibly in gluten-free bread. Blinded testers also can't tell the difference!

---------------

Không cần phải băn khoăn tìm kiếm bánh mì 100% không chứa Gluten, không chứa Lactose sang chảnh với hương vị thơm ngon nhất!

Như bạn có thể biết, thách thức trong việc sản xuất bánh mì không chứa Gluten không nằm ở việc tìm ra công thức làm bánh phù hợp mà là phải đảm bảo rằng các cơ sở sản xuất hoàn toàn "không bị nhiễm gluten", và việc này hoàn toàn khó hơn cả chuyện đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh hàng ngày.

Sản phẩm không chứa Gluten của Haubis được làm thủ công 100% trong nhà bếp riêng biệt, đảm bảo khách của chúng tôi sẽ trải nghiệm hiệu ứng "tuyệt vời". Chứng nhận từ Tiêu chuẩn AOECS (Hiệp hội cộng đồng Celiac Châu Âu) cho Thực phẩm dành cho người không dung nạp Gluten.

Ngay cả các chuyên gia cũng không bao giờ ngờ rằng bánh mì không chứa gluten lại có được chất lượng ngon đến như vậy. Ngay cả những bịt mắt để ăn thử sản phẩm cũng không thể phân biệt được sự khác biệt với bánh mì thường!

#austrianbread #germanbread #darkbread #ryebread #sourdough #pretzel #seededbread #nutbreat #bretzel #brezln #organic #glutenfree #lactosefree #vegan

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận